23 ตุลาคม 2553

คำทักทายจากศิษยาภิบาล 24-10-2010

สวัสดีครับพี่น้องและแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน

     คริสตจักรแห่งสันติภาพขอต้อนรับทุกท่านด้วยความยินดียิ่ง ผมหวังว่าท่านจะได้สัมผัสความอบอุ่นและความรักของพระเจ้าที่มีอยู่ในพวกเรา ทุกคนนะครับ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเรามีสัมมนาเชิงวิชาการ ซึ่งอาจจะเข้าใจยากบ้าง แต่ผมหวังว่าพวกเราทุกคนคงจะได้ความรู้และมีความเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องต่างๆ ขึ้นนะครับ
ช่วงนี้พี่น้องคงทราบข่าวเกี่ยวกับน้ำท่วมในหลายๆ จังหวัด โดยเฉพาะที่โคราชบ้านของน้องเล็กน้ำท่วมมาก เสียหายอย่างหนัก ฝากพี่น้องอธิษฐานเผื่อพวกผู้ประสบภัยด้วย ขอให้พระเจ้าดูแลพวกเค้าและมีโอกาสรู้จักพระเจ้าผ่านเหตุการณ์เหล่านี้ด้วย หากเราจะสามารถมีส่วนช่วยเหลืออย่างไรกรุณาแจ้งให้ทราบด้วยครับ
ตอนนี้ก็จะย่างเข้าสู่ฤดูหนาวแล้ว อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยพี่น้องต้องระมัดระวังและดูแลสุขภาพให้ดี ออกกำลังด้วยนะครับ สัปดาห์ที่ผ่านมามีพี่น้องของเราเจ็บป่วยหลายท่าน โดยเฉพาะคุณสายสุนีย์ ต้องเข้าโรงพยาบาลให้เลือดด้วย ขอให้พี่น้องอธิษฐานเผื่อผู้ที่เจ็บป่วย และถ้าหากมีเวลาก็โทรศัพท์หรือไปเยี่ยมเยียนให้กำลังใจกันด้วยนะครับ
     ผมขอเชิญชวน และหนุนใจพี่น้องทุกท่านไปร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการกำหนดอนาคตประเทศไทยของเรา โดยการร่วมใจกันอธิษฐานเผื่อประเทศไทยของเรา ในเย็นวันศุกร์ที่ 29 ตุลาคม 2010 (ศุกร์ที่จะถึงนี้) ที่ รอยัลจูบิลี่ ฮอล์ อาคารชาแลนเจอร์ เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 18.00-21.30 น
     ผมเชื่อว่าพระเจ้าจะทรงประทาน สิ่งที่ดีสำหรับคนที่รักพระองค์ และพระเจ้าจะทรงให้เราทั้งหลายเกิดผลมากเมื่อเราติดสนิทอยู่กับพระองค์ ขอพระเจ้าสถิตอยู่ด้วยครับ
อ.สวัสดิ์ พันชนะ
ศิษยาภิบาลคริสตจักรแห่งสันติภาพ
24-10-2010

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น