28 กุมภาพันธ์ 2554

ขอบคุุณพี่น้องทุกคน

ขอบคุณพี่น้องทุกท่านที่จัดงานวันเกิดให้ผมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขอบคุณที่ให้เกียรติและเห็นคุณค่าผม และให้โอกาสผมได้รับใช้พระเจ้าและรับใช้พี่น้องในคริสตจักรนี้ ผมภูมิใจที่ได้ร่วมผูกพันชีวิต และร่วมรับใช้กับพี่น้องที่รักพระเ้จ้า ผมสัมผัสได้ว่า พี่น้องในคริสตจักรนี้ รักพระเจ้าอย่างจริงใจ มีหัวใจที่มอบถวายให้กับพระเจ้า และพร้อมที่จะทุ่มเททั้งชีวิตให้กับพระเจ้าและพันธกิจของพระองค์ ผมเชื่อว่า พระเจ้าต้องภูมิใจในสิ่งที่พี่น้องได้ทำเื่พื่อพระเจ้า และผมมั่นใจว่า พระเจ้าจะทรงโปรดอวยพรพี่น้องทุกคนและคริสตจักรของพระองค์ให้บริบูรณ์ในทุกสิ่ง

และขอบคุณพระเจ้า ที่สัปดาห์นี้เป็นอีกสัปดาห์หนึ่งที่พระเจ้าทรงโปรดอวยพรคริสตจักรของพระองค์ให้มีผู้เชื่อเพิ่มขึ้นอีกหลายคน ขอพระเจ้าทรงประทานพระพรกับพี่น้องทุกท่าน และขอให้ผู้ที่ได้ต้อนรับพระเยซูให้เป็นพระผู้ช่วยให้รอดมีประสบการณ์กับพระองค์ และให้ตลอดสัปดาห์นี้มีแต่สันติสุข ความชื่นชมยินดี และประสบความสำเร็จตามเป้าหมายทุกประการครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น