21 เมษายน 2555

เตรียมตัวไปค่าย

สวัสดีทุกท่านครับ
หลายท่านกำลังเตรียมตัวไปค่ายกันแล้ว คริสตจักรแห่งสันติภาพก็กำลังเตรียมตัวไปค่ายด้วยเช่นกันครับ ปีนี้เราจัดที่หาดหฤทัย อ.ชะอำ ก่อนถึงหัวหินประมาณ 8 กม. ในวันที่ 28-30 เมษายน หัวข้อค่ายของเราปีนี้ คือ "เติบโตไปด้วยกัน"  หากพี่น้องท่านใดผ่านไปแถวนั้นไปแวะไปทักทายพวกเราบ้างนะครับ ยินดีต้อนรับพี่น้องทุกท่าน พวกเราหวังว่า พระเจ้าจะทรงนำเราให้เติบโตขึ้นในทางของพระเจ้า อย่างแน่นอน

ขอพระเจ้าทรงสถิตย์อยู่กับพี่น้องทุกท่านครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น