17 มกราคม 2554

ขอบคุณพระเจ้า

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา พี่น้องสมาชิกกลับมาพร้อมหน้าพร้อมตากันแล้ว หลังจากที่บางท่านกลับไปเยี่ยมบ้าน บางท่านก็ไปพักผ่อนต้นปี ขอบคุณพระเจ้าสัปดาห์นี้อบอุ่นอย่างมากท่ามกลางอากาศที่เย็นสบาย หลายท่านที่่ไม่ได้เห็นกันหลายสัปดาห์ก็ได้เห็นกันในสัปดาห์นี้

วันนี้มีพี่น้องจากคริสตจักรอันติโอเกียลาดพร้าวมาเยี่ยมและให้กำลังใจพวกเราด้วย และยังมาหนุนใจพวกเราด้วยคำพยานที่เต็มไปด้วยฤทธิ์เดชของพระเจ้า ทำให้หลายคนต้องกลับใจใหม่ ไว้วางใจและพึ่งพาในพระเจ้ามากขึ้น เพราะคำพยานของพี่น้องท่านนี้ได้ชี้ให้เราเห็นความรักและความยิ่งใหญ่ของพระเจ้า ที่ทรงช่วยคนที่กำลังล้มละลายให้กลับมามีทุกสิ่งทุกอย่างเหมือนคนปกติทั่วไป อีกทั้งยังช่วยรักษาอาการป่วยของพี่น้องท่านนี้ให้หายอย่างอัศจรรย์ ซึ่งเจ้าตัวเองก็ยังไม่รู้เลยว่าหายจากอาการป่วยตั้งแต่เมื่อไหร่ พี่น้องท่านนี้ชื่อคุณวิลาวรรณ (ขออภัยถ้าเขียนผิด)

ขอแสดงความยินดีกับน้องแอมและคุณประชา ทั้ง 2 ท่านได้ตัดสินใจตอนรับพระเยซูคริสต์เป็นพระผู้เจ้าในชีวิต ขอบคุณพระเจ้าแผ่นดินของพระเจ้าสูงขึ้นอีกระดับหนึ่งแล้ว และอาณาจักรของมารซาตานกำลังถูกทำลายลงเรื่อยๆ ขอพระเจ้าทรงสถิตอยู่กับทั้งน้องแอมและคุณประชา ขอให้ทั้ง 2 ท่าน มีประสบการณ์กับพระเจ้าตั้งแต่วันแรกที่ได้รู้จักกับพระองค์ ขอพระองค์ทรงปกป้องทั้ง 2 ท่านและประทานชัยชนะอย่างมั่นคงตลอดไปครับ

ขอบคุณพระเจ้าและขอบคุณพี่เอ๋กับพี่เปี๊ยก พี่น้องที่น่ารักได้ทำข้าวเหนียวคลุกงามาให้ผมทาน อร่อยมากไม่ได้ทานมานานมากแล้วจนลืมไปแล้วว่ารสชาดเป็นอย่างไร ทำให้วันนี้ได้กลับมาลิ้มรสอันหอมอร่อยของข้าวคลุกงาอีกครั้งครับ พี่เอ๋กับพี่เปี๊ยกเป็นครอบครััวที่น่ารักมาและรักพระเจ้าทั้งครอบครัว ขอพระเจ้าอวยพรให้มีบริบูรณ์ในทุกสิ่งครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น