05 กุมภาพันธ์ 2555

มาทักทายกัน

สวัสดีครับพี่น้องและผู้อ่านทุกท่าน

ต้องขออภัยที่ไม่ได้เข้ามาอัพเดทข่าวสารและสรุปคำเทศนาเป็นเวลาหลายสัปดาห์มากแล้ว หวังว่าพี่ๆน้องๆและผู้อ่านทุกท่านคงให้อภัยนะครับ

ผมหวังว่าพี่น้องและผู้อ่านทุกท่านจะสบายดีนะครับ และหวังว่าทุกๆท่านจะได้รับการอวยพรจากพระเจ้ามากบ้างน้อยบ้างตามแต่ละคนไป

เทศกาลต่างๆ
เทศกาลคริสต์มาสก็ผ่านพ้นไปแล้ว หลายๆท่านก็ได้ร่วมเฉลิมฉลองในเทศกาลแห่งความสุขความยินดีไปแล้ว เทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ก็ผ่านไปแล้วอีกเช่นกัน เท่าที่ทราบมาหลายท่านได้ไปพักผ่อนในต่างจังหวัด บางท่านก็ไปกับครอบครัว บางท่านก็ไปกับเพื่อนๆ ต่างก็ได้รับพระพรและความสดชื่นกับมา เทศกาลตรุษจีนก็ผ่านไปแล้ว หลายท่านก็ได้รับอั่งเปาไปแล้ว หลายท่านก็ได้รับโบนัสไปแล้ว ขอบคุณพระเจ้าพระพรมาถึงกันอย่างทั่วหน้า อีกทั้งเทศกาลชีวิตเปี่ยมสุขก็ผ่านพ้นไปแล้วอีกเช่นกัน ในงานครั้งนี้มีคนมากมายกว่า 7000 คนที่ได้ไปร่วมงาน มีหลายคนมาเล่าพระพรให้ฟังว่าได้รับพระพรมากจริงๆ ได้รับข้อคิดจากการแบ่งปันจากอาจารย์จอยซ์ ไมเออร์ เรื่องการปลูกมะเขือเทศ มีหลายคนมาแบ่งปันว่าได้ข้อคิดในการอ่านพระคัมภีร์ ว่าจะต้องอ่านด้วยใจที่แสวงหาไม่ใช่อ่านตามคนอื่น หรืออ่านเพราะกลัวว่าจะโดนพี่เลี้ยงหรือผู้นำถาม ทำให้หลายคนมีความเข้าใจว่าอ่านพระคัมภีร์อย่างไรจึงจะได้รับพระพรจากพระเจ้า

เทศกาลวาเลนไทน์หรือเทศกาลแห่งความรักก็กำลังจะเข้ามาในไม่อีกกี่วันข้างหน้านี้แล้ว หลายๆคริสตจักรก็คงจัดงานประกาศกัน คริสตจักรแห่งสันติภาพก็จัดงานประกาศเช่นกัน ในปีนี้เราให้ชื่องานประกาศของเราว่า "รักแท้บทที่1 รักต้นฉบับ" พวกเราก็หวังว่าคนที่เราประกาศและเชิญชวนให้มาในสัปดาห์หน้าจะมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย ฝากพี่น้องช่วยอธิษฐานเผื่อด้วยครับ

ผมก็หวังว่าพี่น้องและผู้อ่านทุกท่านจะได้รับพระพรจากพระเจ้าอยู่เสมอๆนะครับ ใครมีพระพรอะไรสามารถที่จะแบ่งปันให้กับพี่น้องท่านอื่นๆผ่านทางบล็อกนี้ได้นะครับ ผมเชื่อว่าคำพยานของเราแม้ดูว่าเป็นเรื่องเล็กๆ แต่ก็สามารถที่จะหนุนใจและเป็นพระพรกับพี่น้องคนอื่นได้ครับ ที่คริสตจักรของเราก็หนุนใจให้พี่น้องในคริสตจักรเขียนคำพยานเพื่อว่าจะได้ใช้คำพยานเหล่านั้นประกาศและหนุนใจคนอื่นๆครับ

ผมอธิษฐานขอให้พระเจ้าใช้พวกเราทุกคน เป็นคนที่จะนำความรักของพระเจ้าไปสู่คนมากมาย ขอพระองค์ทรงใช้เราทั้งหลายตามของประทานที่พระเจ้าทรงประทานให้กับเรา และผมก็หวังเช่นนั้นเหมือนกัน

ขอพระเจ้าอวยพรครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น