05 กุมภาพันธ์ 2555

พระพรใหญ่กำลังมา

สวัสดีครับพี่น้องและผู้อ่านทุกท่าน

วันนี้ผมมีข่าวในแวดวงคริสเตียนมาฝากครับ ข่าวแรกจะมีคอนเสิร์ตนมัสการเกิดขึ้นที่สนามเทพหัสดินทร์ อยู่ระหว่างสนามนิมิตบุตรกับสนามกีฬาศุภชลาศัย หรือสนามกีฬาแห่งชาติปทุมวันนั่นเอง

ศิลปินที่มาเล่นคอนเสิร์ตในครั้งนี้คือ รอน เคโนรี่ (Ron Kenoly) ท่านเป็นทั้งนักเทศน์และนักร้องและเป็นผู้แต่งเพลงมากมาย ร่วมร้องเพลงกับ ดอน มูเอน ผู้โด่งดังมาตั้งแต่เริ่มต้น คอนเสิร์ตในครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตที่จัดขึ้น เพื่อต้องการประกาศพระนามของพระเจ้า

บัตรราคาเพียง 1000 บาทเท่านั้น หากพี่น้องซื้อบัตร 1000 บาท ท่านจะได้เปิดโอกาสให้กับผู้สนใจที่จะได้เข้ามานมัสการและฟังเรื่องราวของพระเจ้าอีก 10 คน ท่านใดสนใจติดต่อขอซื้อบัตรได้ที่ 02-932 7248-9 ในเวลาราชการ มีบริการส่งบัตรให้ถึงบ้านหรือที่ทำงาน หากสั่งซื้อตั้งแต่ 10 ใบขึ้นไป

คอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 มีนาคม 2012 หลังจากที่ต้องเลื่อนมาจากปีที่แล้ว เพราะว่าน้ำท่วมใหญ่ในกรุงเทพฯ

และหากใครต้องการจะเรียนรุ้เรื่องการนมัสการ ทางผู้จัดได้มีการจัดสัมมนาเพื่อการนมัสการขึ้น สอนโดยรอน เคโนรี่ ในวันศุกร์ที่ 2 มีนาคม 2012 เวลา 18.00-21.00 น ณ สภาคริสตจักรฯ ชั้น 6 ค่าลงทะเบียนเพียงท่านละ 200 บาทเท่านั้น (รับจำนวนจำำกัด) ติดขอทราบรายละเอียดได้ที่ 02-932 7248-9

สำหรับข่าวที่สองที่อยากจะบอกให้กับพี่น้องและผู้อ่านทุกท่านทราบก็คือ จะมีผู้รับใช้ที่พระเจ้าทรงเจิมอย่างมากมาเยี่ยมเยียนประเทศไทยของเรา ท่านผู้นี้คือ เบนนี่ ฮินน์ (Benny Hinn) พระเจ้าทรงทำงานใจจิตใจของท่านใ้ห้มีภาระใจกับประเทศไทย ท่านจะมาช่วยผู้รับใช้ของพระเจ้าในประเทศไทย โดยจัดให้มีการสัมมนา ในหัวข้อ "ฤทธิ์เดชพระวิญญาณบริสุทธิ์" (Power of the Holy Spirit) ในช่วงเดือนกันยายน 2012 ขอให้พี่น้องช่วยกัีนอธิษฐานเผื่องานนี้ด้วยครับ ท่านสามารถติดตามข่าวเรื่องนี้ได้จากบล็อกนี้ครับ ผมจะนำเสนอความคืบหน้าเป็นระยะๆให้กับทุกท่านได้ทราบครับ ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ วันเวลาที่แน่นอน ค่าลงทะเบียน และอื่นๆ คาดว่าจะมีคนเข้าร่วมสัมมนาไม่น้อยกว่า 3000 คนครับ

ขอพระเจ้าอวยพรครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น