20 กุมภาพันธ์ 2554

1 ปีแห่งสันติภาพ

ดร.วีระเดช จิตศักดานนท์ คริสตจักรมหาชลร่วมแสดงความยินดีกับเรา
ขอบคุณพระเจ้า วันนี้คริสตจักรแห่งสันติภาพมีอายุครบ 1 ปีพอดี พวกเราได้จัดงานขอบคุณพระเจ้าขึ้น และเลี้ยงอาหารเที่ยงพี่น้องสมาชิกที่มาร่วมงานวันนี้ร้อยกว่าท่าน บรรยากาศเต็มไปด้วยความชื่นชมยินดี พระเจ้าทรงสถิตอยู่ด้วยกับพวกเราตลอดทั้งวัน วันนี้มีผู้สนใจมาคริสตจักรหลายคน และมีคนที่ตัดสินใจตอนรับพระเยซูคริสต์ด้วยความตื่นเต้นด้วย และในช่วงเช้าก็มีพี่น้องหลายต่อหลายท่านทยอยกันมาร่วมอวยพร

ขอขอบคุณที่น้องที่มาจากที่คริสตจักรต่างๆในช่้วงบ่าย มาร่วมขอบคุณพระเจ้าและอวยพรพวกเราอย่างอบอุ่น ทำให้พวกเรารู้ว่าเราไม่ได้อยู่กันตามลำพัง แต่เรามีเพื่อนที่พร้อมจะยืนอยู่เคียงข้างเราและเดินไปด้วยกันกับเรา เราขอบอกท่านว่าเราจะไม่ลืมวันนี้ และมีอะไรที่คิดว่าคริสตจักรเล็กๆนี้จะมีส่วนช่วยท่านได้อย่าได้เกรงใจครับ

และต้องขออภัยที่ไม่ได้เชิญเพื่อนๆอย่างเป็นทางการอีกหลายๆท่าน เนื่องจากเกรงใจและรู้ว่าเพื่อนๆติดภาระกิจที่คริสตจักรของแต่ละท่าน เนื่องจากเวลาที่เรามีจำกัด เพราะว่าสถานที่ที่เราใช้เป็นร้านอาหาร ซึ่งจำเป็นที่จะต้องเริ่มรายการเร็วและเลิกเร็วทำให้ไม่สามารถจัดงานจนถึงช่วงเย็นได้

และขอขอบคุณพี่น้องอีกหลายๆท่านที่ได้ทราบข่าวการจัดงานขอบคุณพระเจ้าครั้งนี้ ได้ส่งข้อความไปแสดงความยินดีกับคริสตจักร แม้ว่าตัวไปร่วมงานไม่ได้ แต่ได้ส่งข้อความและส่งใจไปร่วมยินดีด้วย ผมรู้สึกซาบซึ้งในความมีน้ำใจและความผูกพันที่มีให้กับคริสตจักรแห่งสันติภาพ ผมขอฝากคริสตจักรแห่งสันติภาพไว้ในคำอธิษฐานของพี่น้องและเพื่อนๆทุกคนครับ

ขอพระเจ้าอวยพรครับ

>>ชมภาพบรรยากาศภายในงานทั้งหมด <<

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น